Audio: Tuyển tập nhạc kịch Ngày Xửa Ngày Xưa

Bóng bóng bang bang
Con muỗi
Kim Mọc Thủy Hỏa Thổ


Mê muội (Nàng Tiên Cá)
Rình rình rập
Rock Aladin
Sói ghẻ
Thần chết
Thúy Mama
Thúy Mama và Bà Tiên
Tìm mẹ

Một trái tim một quê hương (Bạch Tuyết lạc mất chú lùn)- Hữu Châu, Minh Nhí, Thành Lộc
Liên Khúc Con Ma Vui Ve (Tổng hợp từ nhiều tập)- Hữu Châu, Minh Nhí, Thành Lộc

25 phản hồi

  1. Hay quá, mình xin phép bạn được down về nhé

  2. Cho minh hoi sao khong co bai trong Son Tinh Thuy Tinh,HoangTu Ai Cap?Neu co hay gui email cho minh de minh nghe nhe!Cam on ban rat nhiu

  3. hay tuyet luon !!!
    ^_^

  4. mimh mun down ve nghe qua a, nhung ma hong bit lam sao het a!ban chi minh hay cho minh duong link nha tai dc ve may nha.thanks ban nhiu nhiu nhiu lun.
    minh thich coi kich Ngay Xua ngay xua lam, vi minh thich may bai nhac trong do cuc ky!

  5. Bạn có thể dùng chương trình IDM để download, loại file mình post trên đây là MP3. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang của JohnyMinh

  6. cám ơn bạn đã share!

  7. hay we’. cho nghe may bai` nua di ma`

  8. hay we’ nghe nhiu` cung~ hay. add may bai` nua di

  9. Tuyet voi . Minh cung nhu nhung ban o day rat thich nhung bai hat Ngay Xua Ngay Xua , minh rat muon tai ve nhung biet lam sao de tai duoc . Add nhieu bai nua di .

  10. ho^m nao` add the^m may’ bai` nua nghen

  11. Mình đã post thêm một số bài mới đó, các bạn vào nghe vui vẽ nhé! Thân chào, JohnyMinh.

  12. Hay quá trời,bạn ơi làm sao dow về được thế bạn?

  13. Quá hay

  14. coi trang wet vao ngay xua ngay xua xem

  15. JM mới post thêm liên khúc Con ma vui vẽ đó. Chúc các bạn có một ngày vui vẽ! JM

  16. Sao mình không nghe được bài nào hát zậy? Cứ báo lỗi hoài à. Giúp mình với!

  17. Co ai biet bai hat mo dau cua chuong trinh “ngay xua ngay xua” ten la j ko? Lam on cho tui biet voi!!!!

  18. ban co nhac son tinh thuy tinh khong
    lam on post len
    lop minh dien kich nay nhung van chua tim duoc nhac

  19. Mình không down về được, huhu T_T

  20. cho minh hoi la ban co tua bai hat cua a huu chau hat tieng hoa trong nxnx 18 hok

  21. minh khong xem duoc

  22. sao ko post bài công chúa chích chòe thế ?? mình thik bài đó lắm !!

  23. Bạn ơi có đoạn lúc Chị Ba trao thanh kiếm, cây trâm cho Ajibaba và Takachi rồi vĩnh biệt nhau (trong NXNX 16 “Xứ sở phù tang) không? Mình nghe đoạn đó buồn buồn mà hay hay, giúp mình nhé

  24. minh kung hog nghe dc.sao zj chai

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 94 other followers

