Xem dự báo thời tiết trên Yahoo Mash của bạn

Các bạn ơi! Hôm qua tôi cũng đã từng lạc vào trong một Mash của một bạn nào đó và tôi đã thật là ngạc nhiên lắm khi mà thấy ở trong Mash của ban ấy có thể hiển thị dự báo thời tiết (ngạc nhiên hơn là chi tiết đến từng tỉnh nè) và tôi cũng đã tìm hiểu một chút và đã biết được cách làm nên Yahoo! weather ở đây Tôi tin chắc rằng có một số bạn đã có thể biết rất rõ nhưng mà cũng có một số chưa biết được (như tôi mới hôm qua thôi) nên tôi xin mạo muội viết lên bài này để mọi người cùng xem và nếu như ai thành thục có thể cho tôi ý kiến để sửa đổi giúp tôi. Xin cám ơn!

Đu tiên bn hãy click vào Module Gallery trong Mash đ to Yahoo! weather trên Mash ca mình Yahoo! weather phn The popular stuff trang 2 bn hãy chn Grab it bên cnh

Thế là xong ở trong Mash của bạn rồi …..

Tiếp theo ban truy cập vào trang web http://weather.yahoo.com/ sau đó bạn nhớ sign in bằng yahoo và mật khẩu. Tiếp đó bạn nhập vào ô Enter city or zip code thành phố hoặc tỉnh nào đó của VN (ở đây ví dụ Hà nội là Hanoi VN) hoặc bạn cũng có thể làm với thao tác là chon Asia rồi chọn Vietnam sau đó có danh sách các tỉnh của nước ta cho bạn chọn.

Bạn có thể chọn tỉnh mà mình cần xem, ở đây tôi lấy ví dụ là tỉnh Nam Định thì sẽ có như sau:

Đến đây đường link có ở trên thì có VMXX0011 ứng với tỉnh Nam định bạn chỉ việc copy phân này lại. Sau đó trở về trang Mash vừa tạo Yahoo! Weather bạn paste vào phần Location Code và phần Temperature unit bạn nên chọn là chữ C tại vì nước ta thường dùng đơn vị đo nhiệt độ là độ C như ở dưới đây………

Sau đó bạn Save là xong thế là bạn đã có được Yahoo! Weather trên Mash của mình.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản đã có thể làm chúng ta có thêm những dự tính cần thiết cho những ngày sắp tới khi mà sẽ chủ đông làm việc khi mà biết trc đc thời tiết có thể xem thêm thông tin của những ngày sau nếu như bạn click vô Full Forecast at Yahoo! Weather ở bên dưới……

Như thế là đã xong chúc các bạn có thật nhiều niềm vui với Yahoo! Mash _ căn nhà mới của dân Yahoo!!!!!!

Một phản hồi

  1. […] Xem dự báo thời tiết trên Yahoo Mash của bạn Các bạn ơi! Hôm qua tôi cũng đã từng lạc vào trong một Mash của một bạn nào đó và tôi đã […] […]

Gửi phản hồi

